Xe Nissan Almera dáng đẹp nhưng bị hấp hơi kính, có nên mua không?

Xe Nissan Almera dáng đẹp nhưng bị hấp hơi kính, có nên mua không?

Dù đã rất “kết” và dự định mua một chiếc Nissan Almera nhưng thời gian gần đây, tôi thấy nhiều chủ xe kêu bị mờ kính khi trời lạnh rất nguy hiểm. Vậy, tôi nên giữ vững quan điểm hay “quay xe”?

Tôi đang sử dụng một chiếc Nissan Sunny đời 2015. Sau 7 năm gắn bó, chiếc xe tỏ ra bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và rất lành nên tôi khá thích. Do nhu cầu, tôi dự định đổi sang một chiếc xe mới vào tháng sau và chiếc Nissan Almera số tự động đời mới là lựa chọn số 1. So trong phân khúc, tôi thấy mức giá chỉ tầm 500-600 triệu là hợp lý, vừa túi.

Xe Nissan Almera dáng đẹp nhưng bị hấp hơi kính, có nên mua không?
Xe Nissan Almera được nhiều người đánh giá là có kiểu dáng đẹp, vận hành tiết kiệm và nhiều trang bị trong phân khúc sedan hạng B. (Ảnh minh hoạ)

Tuy vậy, thời gian gần đây, tôi thấy nhiều chủ xe ở miền Bắc phàn nàn kính lái bị hấp hơi mờ tịt mỗi khi trời lạnh hoặc đi lên vùng cao. Điều này không chỉ gây ra sự khó chịu mà còn ảnh hưởng đến an toàn khi lái xe. Hãng xe thì đã thừa nhận là do thiếu trang bị điều hoà nóng, nên chủ xe nào bị hấp hơi sẽ được bổ sung.

Ban đầu tôi không quan tâm lắm vì bản thân chỉ lái xe loanh quanh ở trong tỉnh chứ ít khi lên khu vực miền núi. Tuy nhiên, vẫn cảm thấy hơi lăn tăn bởi dù sao xe là phương tiện sử dụng trong thời gian dài, nếu không có điều hoà nóng cũng khá bất tiện và cảm thấy thiếu thiếu so với chính chiếc Sunny tôi đang chạy.

Qua VietNamNet, tôi mong nhận được những ý kiến tư vấn từ những người có kinh nghiệm và các chủ xe Almera.

Với tầm giá dưới 600 triệu, liệu tôi có nên “quay xe” chọn sang phương án khác hay vẫn giữ vững quan điểm tậu 1 chiếc Almera mới cho mình? Xin cảm ơn! 

Độc giả Lê Văn Trung(TP. Thanh Hoá)

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận. Mọi bài viết, câu hỏi tư vấn về mua bán, sử dụng xe xin gửi về Ban Ô tô xe máy – báo VietNamNet theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chia sẻ :


Bài viết liên quan

Những mẫu xe bị cắt trang bị khi về Việt Nam

Nhiều mẫu xe vì một lý do nào đó khi mang về Việt Nam đã bị các nhà sản xuất cắt bớt trang bị. Điều này có thể giúp hạ giá thành sản phẩm nhưng cũng khiến khách hàng Việt chịu cảnh thiệt thòi. 

Chia sẻ :


Đi mua xe Toyota bị ép ‘bia kèm lạc’, có nên cố lấy bằng được?

Tôi đang phân vân có nên bỏ thêm tiền mua “lạc” để sớm sở hữu chiếc xe Toyota mà mình yêu thích hay chuyển hướng sang những sựa lựa chọn chất lượng khác?

Chia sẻ :


Pin ô tô điện có tuổi thọ trung bình bao nhiêu năm?

10 năm hay 15 năm, câu trả lời vẫn chưa chắc chắn. Các nhà sản xuất ô tô có vẻ thận trọng hơn khi trả lời câu hỏi này…

Chia sẻ :


Những mẫu xe bị “rút ruột” khi về Việt Nam

Gần đây, nhiều mẫu xe ô tô mới bị các nhà sản xuất, phân phối cắt đi nhiều trang thiết bị hữu ích, điều này…

Chia sẻ :


Những xe SUV cỡ nhỏ tiết kiệm xăng nhất trên thị trường

Khi giá xăng tiếp tục leo thang, hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu có thể trở thành tiêu chí trong việc lựa chọn một chiếc SUV cỡ nhỏ phù hợp.

Chia sẻ :


Nên mua ô tô nào để không phải lo bị mất giá?

Giữa “rừng” xe đa dạng về kiểu dáng, tính năng và tiện ích, nên mua xe ô tô  nào để không phải lo nghĩ đến vấn đề mất giá là điều khiến không ít người phải đau đầu.

Chia sẻ :


5 mẫu SUV thú vị sắp ra mắt

Theo trang Hotcars, đây là những chiếc SUV tuyệt vời nhất sẽ ra mắt vào năm 2022.

Chia sẻ :


Bất ngờ với số km lăn bánh trên chiếc Cub 50 1997 giá hơn 200 triệu

Chiếc Honda Super Cub 50 đời 1997 mới lăn bánh chỉ 200km được một người chuyên sưu tầm xe ở Cần Thơ định giá lên đến hơn 200 triệu đồng.

Chia sẻ :


Suzuki Ciaz ghi điểm tuyệt đối nhờ độ rộng rãi, tính thực dụng cao

Ở Việt Nam, nhắc đến sedan hạng B, với những người kĩ tính và thực dụng thì Suzuki Ciaz là sự lựa chọn đáng giá nhờ khả năng đáp ứng cùng lúc nhiều tiêu chí về độ rộng rãi, tinh tế, tiết kiệm.

Chia sẻ :


Thị trường xe máy Việt Nam: Honda và Yamaha chiếm gần 90% doanh số, bắt đầu bão hoà và sẽ không còn tăng trưởng đáng kể

Asean là khu vực có vai trò quan trọng với thị trường xe máy toàn cầu, đứng thứ 3 thế giới, sau Ấn Độ và Trung Quốc. Trong khu vực này, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam là 3 quốc gia đứng đầu, tổng doanh số hơn 13,7 triệu chiếc. Đến 2019, tổng số xe máy đăng ký là 106 triệu chiếc tại Indonesia, 62 triệu chiếc tại Việt Nam và 21 triệu chiếc tại Thái Lan, theo

Chia sẻ :


Phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *