Trung Quốc sẽ là “quê hương thứ hai” của Ford Mustang

Ford đã bắt đầu sản xuất Mustang, cụ thể là Mustang Mach-E, tại một nhà máy ở Trùng Khánh, Trung Quốc.

Theo Motor Authority, Ford đã bắt đầu sản xuất Mustang, cụ thể là Mustang Mach-E, tại một nhà máy ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Mẫu xe Mustang crossover chạy bằng pin đầu tiên đã lăn bánh ra khỏi dây chuyền sản xuất hôm thứ Hai (18/10). Ford xác nhận những chiếc Mustang Mach-E được chế tạo tại nhà máy sẽ được bán ở Trung Quốc. Ngoài ra, những chiếc Mustang Mach-E bán ở các thị trường khác trên thế giới, mẫu xe sẽ được chế tạo tại nhà máy Cuautitlan của Ford ở Mexico.

Nhà máy Trung Quốc là một phần của khu phức hợp rộng lớn do liên doanh giữa Ford và nhà sản xuất ô tô Changan của Trung Quốc điều hành. Các loại xe Ford khác được sản xuất tại địa điểm này bao gồm EcoSport, Escape, Focus và Fusion, cùng với một chiếc sedan bình dân dành cho thị trường Trung Quốc mang tên Escort.

Mustang Mach-E có thể sẽ trở nên phổ biến ở Trung Quốc, nơi doanh số bán xe crossover rất mạnh và việc chế tạo xe ở đó sẽ giúp Ford tránh được thuế quan. Chiếc crossover chạy điện sẽ được cung cấp ở 4 hạng tại đó, và sẽ bắt đầu giao hàng vào cuối năm nay.

Ford sẽ bán Mustang Mach-E tại Trung Quốc thông qua các cửa hàng thuộc sở hữu của công ty tập trung bán xe điện. Blue Oval dự kiến ​​sẽ có 25 cửa hàng đi vào hoạt động vào cuối năm nay và có kế hoạch mở hơn 100 cửa hàng trong vòng 5 năm tới.

Quay trở lại Mỹ, mẫu xe Mustang Mach-E đã bán chạy hơn chiếc xe cơ bắp Mustang trong một số tháng, mặc dù tính doanh số cả năm, Mach-E vẫn thua kém đối thủ chạy xăng. Ford báo cáo 18.855 chiếc Mustang Mach-E đã được bán trong chín tháng đầu năm, so với 41.035 chiếc Mustang thông thường.

Doanh số Mustang Mach-E có thể sẽ tăng trong quý IV nhờ sự xuất hiện của các mẫu GT và GT Performance Edition. Mỗi chiếc tự hào có 480 mã lực và tốc độ 0-60 dặm / giờ trong vòng 4,0 giây.

Chia sẻ :


Bài viết liên quan

Thị trường nào đang tiêu thụ xe điện nhiều nhất thế giới?

Trên thế giới, Na Uy chính là quốc gia ưa chuộng xe điện nhất trong khi các quốc gia khác vẫn còn đang loay hoay cho các lộ trình phát triển. Bằng chứng là vừa qua, một lần nữa quốc gia này đã phá kỷ lục với con số 82% lượng xe mới bán ra trong Quý I/2022 là xe chạy bằng pin…

Chia sẻ :


10 mẫu ô tô điện bán chạy nhất tại Mỹ: Có lẽ còn rất lâu mới tìm được cái tên vượt mặt Tesla

Chỉ một mẫu Tesla Model Y đã có doanh số bằng tất cả các hãng xe khác cộng lại trong nửa đầu năm 2021 tại Mỹ.

Chia sẻ :


10 chiếc xe thể thao tốt nhất cho người mới nhập môn

Kết hợp giữa độ tin cậy, hiệu suất và khả năng điều khiển dễ dàng, những chiếc xe này là lựa chọn hàng đầu cho những người mới chơi xe thể thao.

Chia sẻ :


Top 10 ôtô điện gia đình đáng mua nhất năm 2022: Vinh danh Kia EV6

DNVN – Theo gợi ý của tạp chí Hot Cars, MG5 EV, Audi Q4 Sportback e-tron, Volkswagen ID.4, Ford Mustang Mach-E, Tesla Model 3, Kia EV6… là những mẫu ôtô điện gia đình đáng mua nhất năm 2022.

Chia sẻ :


Thua lỗ liên miên, Ford dừng sản xuất ô tô ở Ấn Độ

Ford Motor sẽ dừng sản xuất ô tô tại Ấn Độ, đóng cửa hai nhà máy lớn ở nước này và sa thải hàng nghìn công nhân…

Chia sẻ :


Doanh số các “ông lớn” ô tô đồng loạt sụt giảm, riêng Tesla ngược dòng

Mức tăng trưởng doanh số gần 70% của Tesla trái ngược với các nhà sản xuất ô tô lớn như General Motors và Toyota, những hãng đã báo cáo doanh số bán hàng sụt giảm lớn vì thiếu hụt các thành phần quan trọng.

Chia sẻ :


Gã khổng lồ xe điện Trung Quốc sẽ “khai tử” xe động cơ đốt trong

Nhà sản xuất xe điện lớn nhất Trung Quốc BYD vừa cho biết tính đến tháng trước, hãng này hiện chỉ sản xuất ô tô hybrid sạc điện hoàn toàn và được điện khí hóa…

Chia sẻ :


Trung Quốc là quốc gia có mạng lưới sạc xe điện lớn nhất thế giới

Liên minh xúc tiến cơ sở hạ tầng sạc xe điện (The Electric Vehicle Charging Infrastructure Promotion Alliance – EVCIPA) vừa trao cho Trung Quốc danh hiệu quốc gia có mạng lưới sạc xe điện lớn nhất thế giới.

Chia sẻ :


Honda và GM bắt tay, hứa ra ô tô điện “giá phải chăng”

Mối quan hệ hợp tác của hai công ty sẽ mang lại những mẫu ô tô điện có giá dưới 30.000 USD (khoảng 686 triệu đồng) cho thị trường toàn cầu.

Chia sẻ :


Thị trường xe máy Việt Nam: Honda và Yamaha chiếm gần 90% doanh số, bắt đầu bão hoà và sẽ không còn tăng trưởng đáng kể

Asean là khu vực có vai trò quan trọng với thị trường xe máy toàn cầu, đứng thứ 3 thế giới, sau Ấn Độ và Trung Quốc. Trong khu vực này, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam là 3 quốc gia đứng đầu, tổng doanh số hơn 13,7 triệu chiếc. Đến 2019, tổng số xe máy đăng ký là 106 triệu chiếc tại Indonesia, 62 triệu chiếc tại Việt Nam và 21 triệu chiếc tại Thái Lan, theo

Chia sẻ :


Phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *