MB khẳng định vị thế top đầu kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng

MB khẳng định vị thế top đầu kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng

Trong những năm gần đây, bảo hiểm nhân thọ ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường Việt Nam. Dưới tác động của dịch COVID-19, nhận thức của người dân về những lợi ích mà bảo hiểm nhân thọ mang lại càng sâu sắc và rõ nét hơn. Theo thống kê, tính tới thời điểm này, lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ có 19 doanh nghiệp, đang phục vụ khoảng 11% dân số trong một thị trường rộng lớn 96 triệu dân.

Sở hữu nền tảng tốt cùng sự tự chủ trong công nghệ, MB có nhiều lợi thế trong việc thu hút và giữ chân khách hàng. Đại diện Ngân hàng Quân đội (MB) cho biết, doanh số APE tháng 2/2022 tại ngân hàng đạt 108 tỷ đồng, sau đó, tháng 3 MB tiếp tục bùng nổ với con số 190 tỷ đồng. Với kết quả này, MB chính thức đứng top đầu trong thị trường Bancassurance tại Việt Nam.

Hấp dẫn khách hàng – lấy khách hàng là trung tâm đổi mới

Theo đại diện MB, ngân hàng luôn đặt khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động đổi mới. Theo đó, MB liên tục nâng cấp, xây dựng các sản phẩm phù hợp theo phân khúc khách hàng, đồng thời, xác định rõ các khách hàng mục tiêu phù hợp theo khẩu vị khách hàng trong bối cảnh mới.

Đặc biệt, thông qua các chương trình tư vấn, MB xác định khách hàng mục tiêu là các khách hàng có nhu cầu gửi tiền, đầu tư sinh lời, kết hợp bảo vệ khách hàng trước các rủi ro.

Thay đổi cách thức tiếp cận – tăng cường trải nghiệm khách hàng

Tại MB, ngay khi onboard, khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích riêng của bản thân. Thấu hiểu hành vi khách hàng trong xu thế mới, MB xây dựng các sản phẩm trong đó khách hàng có thể tự mua, tự theo dõi hợp đồng và chủ động nộp phí. Đáng chú ý, khách hàng sẽ được hưởng loạt ưu đãi như: trả góp lãi suất 0% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng MB, hay được hoàn tiền lên đến 17% khi mua bảo hiểm qua App MBBank.

Đồng thời, MB tăng cường trải nghiệm cho khách hàng qua các chương trình ưu đãi các thành viên gia đình, người thân. Có thể kể đến như: hoàn tiền lên đến 12% khi mua Combo Family, cộng lãi suất tiết kiệm lên đến 0.4%, cùng nhiều chương trình tặng quà hiện vật khác.

Song song với việc nỗ lực xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng toàn diện và thuận tiện, đại diện MB cho biết ngân hàng này đang chuyển dịch mạnh mẽ trên kênh ngân hàng số, đưa các sản phẩm bảo hiểm phí nhỏ, đục lỗ, đơn giản gắn cùng hành trình trải nghiệm khách hàng lên các nền tảng số với mục tiêu chiếm 20-30% doanh số Bancas toàn hàng. Cùng với đó, MB tập trung đổi mới mô hình bán theo mô hình UB (Universal banker), cung cấp dịch vụ chăm sóc chuyên biệt cho các tập khách hàng Priority, khách hàng tiền gửi, khách hàng CASA…

https://cafebiz.vn/mb-khang-dinh-vi-the-top-dau-kenh-phan-phoi-bao-hiem-qua-ngan-hang-20220401153825975.chn


Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Chia sẻ :


Bài viết liên quan

GỬI TIẾT KIỆM TẠI BAC A BANK – KHÁCH HÀNG ĐƯỢC BẢO AN TOÀN DIỆN, NHẬN THÊM SIÊU ƯU ĐÃI PHÍ

Từ 1/11/2022 đến hết 28/2/2023, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai Chương trình khuyến mại hấp dẫn “Bảo an toàn diện…

Chia sẻ :


Eximbank chăm sóc khách hàng thân thiết

Ra mắt từ tháng 07/2021, chương trình Khách hàng thân thiết – Eximbank Loyalty đã tạo ấn tượng tốt với khách hàng của Eximbank với nhiều tính năng ưu việt cùng các chương trình quà tặng hấp dẫn…

Chia sẻ :


Tham gia bảo hiểm, giảm thêm lãi suất vay vốn từ BẮC Á BANK

Từ ngày 01/05/2022 đến hết 31/12/2022, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai Chính sách ưu đãi lãi suất hấp dẫn trong…

Chia sẻ :


BAC A BANK ƯU ĐÃI CHO VAY HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19

Chung sức cùng Khách hàng khắc phục những tác động tiêu cực từ đại dịch Covid-19 để từng bước ổn định đời sống, khôi phục…

Chia sẻ :


“Giải ngân Online” giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn nhanh 24/7 từ ACB

Nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nhận được nguồn vốn giải ngân dễ dàng, nhanh chóng 24/7, ACB đã triển khai tính năng “Giải ngân Online”, một giải pháp công nghệ hiện đại với thao tác đơn giản, thủ tục ít và nhiều ưu đãi…

Chia sẻ :


Giải pháp eKYC của MB giành giải thưởng “Sao Khuê 2021”

App MBBank và Biz MBBank, Ngân hàng Quân Đội (MB) mới đây một lần nữa xuất sắc được vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2021 cho giải pháp định danh trực tuyến (eKYC)…

Chia sẻ :


Miễn phí chuyển tiền không giới hạn cùng gói HDBank Sky One

Cùng tiện ích nổi bật, giao dịch, thanh toán, chuyển khoản nhanh gọn, khách hàng sử dụng gói HDBank Sky One còn được hưởng ưu…

Chia sẻ :


Hàng chục ngàn Evoucher giảm giá Shopee và ShopeeFood tặng riêng chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard

Từ ngày 07/9 – 31/12/2023, các chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard sẽ nhận được vô vàn Evoucher ưu đãi giảm giá trực tiếp khi…

Chia sẻ :


MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT BAC A BANK DÀNH TẶNG KHÁCH HÀNG NỮ NHÂN NGÀY PHỤ NỮ NĂM 2023

Món quà đặc biệt BAC A BANK dành tặng khách hàng nữ nhân ngày phụ nữ 8/3 Nhằm tri ân khách hàng thân thiết cũng…

Chia sẻ :


ĐÓN XUÂN NHƯ Ý – NHẬN THƯỞNG MÊ LY CÙNG BAC A BANK

Tưng bừng chào đón năm mới 2023 và Tết Quý Mão, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chuỗi chương trình khuyến…

Chia sẻ :


Phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *