Masan mua lại nhà mạng di động ảo Reddi

Masan vừa tiến thêm một bước xa trong việc tiếp cận chiếc ví của người tiêu dùng Việt Nam (gần 80%) bằng việc mua lại nhà mạng di động ảo Reddi.

Ở một thị trường viễn thông di động có tỷ lệ trả trước cao như Việt Nam, cơ hội cho các nhà mạng ảo rất thấp do việc phát triển một hệ thống phân phối để tiếp cận người dùng đòi hỏi chi phí lớn. Với hệ thống Vinmart và khả năng bán chéo sang cả triệu khách hàng Techcombank, Masan có cơ sở để giải cùng lúc 3 bài toán của một nhà mạng ảo gồm: hệ thống phân phối, mức độ trung thành và hiệu quả.

Bizmodel như thế nhưng đơn giản hơn là Masan có lẽ đang nhìn sang Ấn Độ và chứng kiến thành công của nhà mạng Jio. Chỉ mới xuất hiện từ năm 2016, Jio hiện là nhà mạng lớn nhất tại thị trường tỷ dân và năm ngoài rise được 20 tỷ USD từ các tên tuổi Google, Facebook, KKR…Điểm chung với Reddi của Masan là Jio cũng dựa trên nền tảng bán lẻ Reliance Retail của tập đoàn mẹ Reliance Industries.

Chia sẻ :


Bài viết liên quan

Thắng lớn nhờ mì gói mùa dịch, Masan bất ngờ lấn sân sang lĩnh vực viễn thông di động

“Reddi là mảnh ghép đầu tiên để số hóa “Point of Life”, từng bước tích hợp các sản phẩm và dịch vụ thiết yếu vào một nền tảng duy nhất”, ông Danny Le – Tổng giám đốc Masan Group cho biết.

Chia sẻ :


Masan mua lại 70% cổ phần Mobicast, tích hợp vào hệ sinh thái tiêu dùng “Point of Life”

Ngày 21/09, Công ty TNHH The Sherpa – một thành viên của CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) đã công bố hoàn tất mua lại 70% cổ phần của CTCP Mobicast với tổng giá trị tiền mặt là 295.5 tỷ đồng, bước đầu mở rộng sang lĩnh vực viễn thông.

Chia sẻ :


WinCommerce đã tìm được ‘công thức chiến thắng’ trong ngành bán lẻ nhu yếu phẩm với việc có lãi, ngay cả ông lớn Bách Hoá Xanh còn chưa làm được

WCM có quý đầu tiên đạt NPAT Post – MI (lợi nhuận thuần phân bổ cho cổ đông sau khi loại trừ các khoản thu nhập và chi phí bất thường) 137 tỷ đồng.

Chia sẻ :


Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang tấn công mạnh thị trường 10 tỷ USD

Tin chứng khoán ngày 13/9: Sau khi thành công trên mảng nước mắm, tỷ phú Nguyễn Đăng Quang tiếp tục tấn công vào 2 lĩnh vực đầy tiềm năng thị trường thịt lợn quy mô 10 tỷ USD và thức ăn chăn nuôi.

Chia sẻ :


De Heus chính thức mua lại mảng thức ăn chăn nuôi của Masan

De Heus Việt Nam vừa có quyết định về việc ký thỏa thuận chiến lược với Masan, theo đó De Heus sẽ kiểm soát 100% mảng hoạt động sản xuất thức ăn chăn nuôi MNS Feed (bao gồm 100% ANCO và 75,2% Proconco)…

Chia sẻ :


VCBS: Về với Masan, chuỗi Phúc Long có thể cải thiện biên lợi nhuận và đạt 1.750 tỷ doanh thu/năm với mô hình kiosk

Mục tiêu mở 1.000 kiosktrong giai đoạn 1-2 năm tới với kỳ vọng doanh thu trung bình đạt 5 triệu đồng/ngày/kios và theo phương án chia sẻ doanh thu 20%, ước tính VinCommerce có thể nhận được khoảng 350 tỷ đồng doanh thu hàng năm từ việc hợp tác với Phúc Long.

Chia sẻ :


Thịt mát, mì gói… “cháy hàng” mùa Covid-19: Masan thu về gần 2 tỷ USD doanh thu sau nửa đầu năm

Ghi nhận, giai đoạn đầu tháng 7, lượng tiêu thụ quá cao khiến MEATLife không kịp sản xuất để đáp ứng thị trường. Khấu trừ chi phí giá vốn, mảng thịt MEATLife mang về 1.308 tỷ lợi nhuận gộp, chiếm đến 14% tổng lợi nhuận Masan.

Chia sẻ :


Nhu cầu mì gói, nước chấm tăng mạnh mùa dịch đẩy doanh thu Masan Consumer thêm cả nghìn tỷ, lãi quý 3 tăng 24%

Theo Hàng tiêu dùng Masan (MCH), động lực thúc đẩy doanh thu trong kỳ là chiến lược tăng trưởng dẫn dắt bởi các phát kiến mới, song song với kênh Thương mại hiện đại và chiến lược đô thị hóa tăng tốc. Ghi nhận, doanh số kênh MT trong 9 tháng đầu năm 2021 tăng trưởng 44,7% so với 9 tháng đầu năm 2020.

Chia sẻ :


Phó TGĐ Vincommerce: Biện pháp “3 tại chỗ” là chủ trương đúng đắn nhưng chỉ hiệu quả trong ngắn hạn, đề xuất lập vùng đệm quanh nhà máy

Do vậy, đại diện Masan đề xuất Thủ tướng và lãnh đạo địa phương cho phép lập “vùng đệm” xung quanh nhà máy. Vùng đệm này có thể là các trường học, trường dạy nghề, kho, sân vận động, nhà thi đấu… ở gần nhà máy. Tại đây, lao động vừa có thể ăn nghỉ, giãn cách và thực hiện thực hiện tốt các quy định về phòng tránh dịch bệnh.

Chia sẻ :


Bán phở bò Nam Định ở trời Âu, cô gái 9x thu về 3,4 triệu USD

Bên cạnh các tỷ phú làm ăn lớn thì thế hệ trẻ cũng bắt đầu khởi nghiệp từ câu chuyện cô gái gốc Việt bán phở ở châu Âu hay con người giàu trên sàn chứng khoán mở công ty riêng.

Chia sẻ :


Phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *