Gran Meliá Nha Trang : Dinh thự nghỉ dưỡng “hàng hiệu” đúng nghĩa

Gran Meliá Nha Trang là dinh thự “hàng hiệu” đầu tiên đánh dấu bước chân lịch sử của Gran Meliá Hotels & Resorts tại Việt Nam.

Đánh dấu mốc lịch sử cho lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Gran Meliá Nha Trang – siêu phẩm hội tụ tinh hoa của Gran Meliá Hotels & Resorts (thương hiệu cao cấp nhất thuộc Meliá Hotels International) và Tập đoàn KDI Holdings đang trở thành tiêu điểm gây chú ý của bất động sản Nha Trang.

KHI DẤU ẤN HÒA TRỘN VỚI TINH HOA TÂY BAN NHA 

Vào tháng 11/2020, tập đoàn KDI Holdings – chủ đầu tư đã gây tiếng vang lớn trên thị trường với siêu dự án quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật – giải trí Vega City Nha Trang – đã thực hiện lễ ký kết hợp tác với thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts (thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp nhất của tập đoàn Meliá Hotels International), đánh dấu bước chân đầu tiên của thương hiệu này tại khu vực Việt Nam.

Dinh thự nghỉ dưỡng bên biển Gran Meliá Nha Trang được dự đoán sẽ trở thành “bom tấn” tạo nên làn sóng bùng nổ trên bản đồ du lịch, bất động sản và kinh tế của Nha Trang và khu vực, khi sở hữu đồng loạt “tam bảo” đến từ vị trí đẹp hiếm có với 3 mặt tiền giáp biển Đông, thương hiệu vận hành cao cấp độc bản và số lượng ít ỏi cực khó để sở hữu.

GRAN MELIÁ NHA TRANG: VẺ ĐẸP LAI ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU TÂY BAN NHA

Đại diện chủ đầu tư KDI Holdings – tên tuổi đồng hành cùng Gran Meliá Hotels & Resort đặt nền móng đầu tiên cho dấu ấn của người khổng lồ Tây Ban Nha tại Việt Nam, cho biết Gran Meliá Nha Trang hội tụ những yếu tố của một siêu phẩm mang tầm di sản và tuyệt tác thời đại, sở hữu lợi thế độc tôn về cả danh tiếng, vị trí và chất lượng.

Gran Meliá Hotels & Resorts là người anh cả của đại gia đình Meliá Hotels International với lịch sử hơn 60 năm cùng 380 khách sạn cao cấp đặt tại 46 quốc gia thuộc 4 châu lục, top 3 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu châu Âu chỉ sau Accor và Intercontinental, top 17 chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới. Chỉ trong năm 2019, doanh thu của Meliá Hotels International đạt hơn 2,8 tỷ đô. Năm 2021, thương hiệu này tiếp tục được Leisure Lifestyle Award vinh danh là Thương hiệu tiêu biểu.

Khác với mục tiêu mở rộng quy mô và nhân rộng danh tiếng của những người anh em cùng nhà như Meliá Hotels & Resorts, Me by Meliá, Paradisus,…, Gran Meliá Hotels & Resort chỉ cho phép duy nhất 14 tác phẩm được xuất hiện tại 6 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Châu Á, Việt Nam là đất nước thứ 7 lọt vào mắt xanh của “người nghệ sĩ” xứ Latinh kiêu kỳ và vô cùng khó tính này.

Tiếp nối làn sóng bất động sản “hàng hiệu” vốn là xu hướng của giới siêu giàu châu Á, khác với những sản phẩm của các thương hiệu vốn đã quen thuộc với thị trường như JW Marriott, Intercontinental, Park Hyatt, Gran Meliá Nha Trang là dinh thự “hàng hiệu” đầu tiên đánh dấu bước chân lịch sử của Gran Meliá Hotels & Resorts tại Việt Nam.

Gran Meliá Nha Trang là dinh thự “hàng hiệu” đầu tiên đánh dấu bước chân lịch sử của Gran Meliá Hotels & Resorts tại Việt Nam.
Gran Meliá Nha Trang là dinh thự “hàng hiệu” đầu tiên đánh dấu bước chân lịch sử của Gran Meliá Hotels & Resorts tại Việt Nam.

Với tuyên ngôn “xây dựng bộ sưu tập những địa danh lộng lẫy bậc nhất thế giới”, Gran Meliá Hotels & Resorts đã chọn Bãi Tiên tại cực Bắc của vịnh Nha Trang để tạo dựng “tác phẩm nghệ thuật” bên biển Gran Meliá Nha Trang.

“Nha Trang là một thành phố ven biển nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa, thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Nơi đây nổi danh với những dải bờ biển đẹp lộng lẫy, cùng khí hậu dễ chịu và hoàn toàn phù hợp cho những kỳ nghỉ trải dài suốt năm.

Gran Meliá Hotels & Resorts luôn cân nhắc một cách khắt khe những địa điểm mà thương hiệu chọn lựa để xây dựng sản phẩm của mình, đặc biệt là yếu tố văn hóa, lịch sử, nghệ thuật. Vẻ đẹp của Nha Trang không chỉ nằm ở những yếu tố thiên nhiên được tạo hóa ưu ái ban tặng, mà còn nằm ở những âm hưởng đến từ văn hóa Champa, tạo nên điểm khác biệt độc đáo của vùng đất này”,  đại diện của thương hiệu Meliá Hotels International chia sẻ.

Vượt ra khỏi giới hạn của một trân phẩm nội địa, Gran Meliá Nha Trang mở ra cơ hội tận hưởng trải nghiệm dịch vụ RedLevel – hệ thống quy chuẩn dịch vụ đặc biệt chỉ dành cho những khách hàng được xếp hạng VVIP của thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts.

Được thiết kế dựa trên định vị và phong cách khác biệt của từng sản phẩm, RedLevel tại Gran Meliá Nha Trang tập trung vào chủ đề giác quan với những “nghi thức” đặc biệt dành cho khứu giác, vị giác, xúc giác,… nhằm tối ưu hóa toàn bộ trải nghiệm trong từng giây phút ngọt ngào của chủ nhân tại dinh thự nghỉ dưỡng này.

Không chỉ thương hiệu vận hành và quản lý khách sạn Gran Meliá Hotels & Resorts, tập đoàn KDI Holdings đã chiêu mộ cả những anh tài khắp các lục địa về mọi lĩnh vực. HBA Architecture với ngôn ngữ kiến trúc biết kể chuyện, ông hoàng nội thất Ý Minotti – người đứng sau những thiết kế của các dinh thự của nhiều tỷ phú nổi tiếng và Hyundai E&C – công ty xây dựng 75 năm kinh nghiệm,… hứa hẹn mang đến hơi thở độc đáo xứng tầm với “tuyệt tác lai” của 2 nền văn hóa Việt Nam và Tây Ban Nha.

Với tầm vóc và giá trị độc tôn, Gran Meliá Nha Trang được kỳ vọng sẽ trở thành cú hích lịch sử cho bước phát triển đột phá và khởi đầu cho kỷ nguyên hoàn toàn mới của ngành du lịch Nha Trang.

Chia sẻ :


Bài viết liên quan

Bill Gates nắm quyền kiểm soát tập đoàn khách sạn Four Seasons

Với việc mua lại cổ phần từ Hoàng tử Arab Saudi, Alwaleed bin Talal, công ty đầu tư của Bill Gates sẽ nắm giữ 71,3% chuỗi khách sạn Four Seasons…

Chia sẻ :


Bloomberg hé lộ sự xuất hiện của khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Hà Nội

Một bài viết được hãng tin Bloomberg đăng tải cho thấy động thái mới của tập đoàn Marriott International trong phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam…

Chia sẻ :


Sunshine Heritage Mũi Né: Siêu phẩm nghỉ dưỡng 6* xứng tầm giới mộ điệu bất động sản hàng hiệu

Được “may đo” cho giới mộ điệu bất động sản hàng hiệu (Branded Residence), Sunshine Heritage Mũi Né là dự án biệt thự nghỉ dưỡng…

Chia sẻ :


Phát Đạt chính thức sở hữu quỹ đất 3 mặt tiền tại TP.Đà Nẵng

Hoàn tất thương vụ M&A, Phát Đạt chính thức sở hữu quỹ đất 3 mặt tiền tại giao lộ Bạch Đằng – Trần Phú – Lê Hồng Phong. Được mệnh danh là trục thương mại – văn hóa – du lịch tỷ đô tại trung tâm TP.Đà Nẵng, Phát Đạt sẽ triển khai tại đây dòng sản phẩm Branded Residences (bất động sản thương hiệu) đầu tiên tại thủ phủ du lịch miền Trung.

Chia sẻ :


NỮ DOANH NHÂN VIỆT NAM ĐƯỢC TRAO GIẢI NHÀ LÃNH ĐẠO CÓ TẦM NHÌN XUẤT SẮC

Với những đóng góp không ngừng nghỉ phát triển kinh tế xanh, kinh tế tri thức, kinh tế tuần hoàn trên nền tảng phát triển…

Chia sẻ :


Việt Nam “bội thu” giải thưởng khi chuẩn bị mở cửa lại du lịch quốc tế

Tại Giải thưởng du lịch thế giới lần thứ 28 khu vực châu Á Thái Bình Dương của tổ chức World Travel Awards (WTA), du lịch Việt Nam vinh dự được gọi tên tại trên 30 giải thưởng khác nhau…

Chia sẻ :


“Hãy vượt qua lối mòn nếu muốn tồn tại”

Dịch Covid-19 bùng phát khắp toàn cầu khiến cho ngành du lịch thế giới lao đao gần như đình trệ. Mỗi một doanh nghiệp đều đang cố gắng hết sức để duy trì công việc và giữ chân nhiều nhân viên nhất có thể…

Chia sẻ :


Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton phiên bản giới hạn

Dự án Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam có số lượng giới hạn 104 căn và chỉ chào bán số lượng giới hạn tại thị trường Việt Nam…

Chia sẻ :


Grand Marina, Saigon lọt tầm ngắm của chuyên gia bất động sản hàng hiệu quốc tế

Báo cáo của ông Chris Graham chú thích: “Grand Marina – dự án bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới (gắn liền với thương hiệu Marriott & JW Marriott) được phát triển bởi Masterise Homes tại Việt Nam”…

Chia sẻ :


Sức hút bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam

Việt Nam đang nổi lên như một thị trường bất động sản hàng hiệu tiềm năng của thế giới, thu hút nhiều thương hiệu quốc tế tại các dự án Tp.HCM và Hà Nội…

Chia sẻ :


Phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *