KienlongBank nâng cấp hệ thống core Thẻ Smart Vista

KienlongBank nâng cấp thành công hệ thống Thẻ mới

Sau hơn 6 tháng triển khai, KienlongBank công bố chính thức nâng cấp thành công hệ thống core Thẻ mới – Smart Vista. Lần nâng cấp này là cơ sở quan trọng để Ngân hàng nâng cao trải nghiệm, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ Thẻ hiện đại tới khách hàng.

Ngay từ đầu, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã xác định chuyển đổi số là nhiệm vụ trọng tâm chiến lược để hiện thực hóa mục tiêu trở thành Ngân hàng số hiện đại và thân thiện trong 5 năm tới. Theo đó, việc chuyển đổi hệ thống core Thẻ đánh dấu bước chuyển quan trọng trong chặng đường bứt tốc kỷ nguyên số của Ngân hàng.

Việc nâng cấp hệ thống Thẻ được đánh giá sẽ nâng cao khả năng bảo mật và phát triển nhiều tính năng, tiện ích. Quá trình chuyển đổi hệ thống core Thẻ được KienlongBank đồng bộ trên tất cả các kênh: quản lý thẻ nội địa, thẻ quốc tế Visa, JCB; triển khai mới MasterCard; quản lý giao dịch thẻ nội địa và quốc tế; quản lý hệ thống ATM/POS/STM…

Bằng việc ứng dụng công nghệ để đưa đến những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa hoàn hảo, KienlongBank cho phép khách hàng có thể mở thẻ chỉ trong 1 phút ngay trên máy STM.

Hệ thống core Thẻ mới của KienlongBank được phát triển dựa trên trên bộ sản phẩm Smart Vista và được tùy biến với những yêu cầu riêng của Ngân hàng. Ưu điểm của hệ thống này sẽ giúp quản lý và đáp ứng được sự gia tăng đột biến số lượng khách hàng cũng như xử lý được các giao dịch lớn. Smart Vista giúp quản lý toàn diện toàn bộ hệ thống máy ATM/POS/STM và hệ thống Thẻ. Đặc biệt, với sự liên kết giữa hệ thống Thẻ và các kênh thanh toán điện tử của ngân hàng cũng sẽ đem lại cho chủ thẻ nhiều trải nghiệm và tiện lợi hơn khi thanh toán online.

Việc chuyển đổi hệ thống Thẻ được kỳ vọng sẽ đáp ứng toàn bộ yêu cầu kết nối, tích hợp từ các hệ thống khác của Ngân hàng như: Internet Banking, Mobile Banking, Core Banking… qua đó hỗ trợ tối ưu cho việc phát triển các sản phẩm Thẻ, các kênh kết nối và trung gian thanh toán. Đặc biệt, với cấu trúc hiện đại và linh hoạt, hệ thống mới có thể điều chỉnh quy trình quản lý của KienlongBank, giảm thiểu các chi phí bảo hành – bảo trì, dễ dàng tùy biến để phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Với hệ thống core Thẻ mới, KienlongBank hứa hẹn sẽ đưa đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm với các dịch vụ đa tiện ích, an toàn và bảo mật trong thời gian tới

Với việc chuyển đổi thành công và sử dụng hệ thống quản lý thẻ mới, KienlongBank chính thức áp dụng những ứng dụng công nghệ hiện đại theo các chuẩn mực quốc tế. Hệ thống mới đề cao tính an toàn bảo mật được PA-DSS xác thực, đảm bảo các tiêu chuẩn về bảo mật và an toàn dữ liệu thẻ như PCI-DSS của tổ chức thẻ quốc tế Visa/MasterCard/JCB. Nhờ việc áp dụng các công nghệ mới, khách hàng sử dụng thẻ được tăng cường mức độ bảo mật, hạn chế giao dịch giả mạo. Công nghệ bảo mật cao 3D Secure thông qua mật khẩu sử dụng một lần (OTP) bảo mật riêng cho chủ thẻ sử dụng.

Bằng việc đặt trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm trong quá trình phát triển và cung cấp dịch vụ, KienlongBank đã và đang đa dạng, tối ưu hóa các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng. Được ghi nhận bởi khách hàng và đối tác cho những nỗ lực trong thời gian qua, KienlongBank đã được trao tặng hàng loạt các giải thưởng danh giá như “Ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ ghi nợ đang lưu hành năm 2020 – 2021”; “Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng và doanh số chi tiêu Thẻ ghi nợ năm 2021” bởi JCB; “Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch Napas247” từ Napas…

Việc nâng cấp hệ thống core Thẻ này hứa hẹn sẽ giúp đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động cung ứng dịch vụ đến khách hàng trong tương lai. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm về lĩnh vực Thẻ cùng sự đồng hành của đối tác BPC, KienlongBank tăng cường đẩy mạnh khai thác tính năng vượt trội của hệ thống Smart Vista. Trong thời gian tới, Ngân hàng sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh Thẻ, tăng cường hợp tác với các đối tác chiến lược nhằm khai thác tối ưu, hiệu quả trên nền tảng hệ thống mới.

Chặng đường kiến tạo ngân hàng số Nhanh hơn – Thông minh hơn – Tin cậy hơn của KienlongBank đang được bứt tốc trên cuộc đua chuyển đổi số, tạo bước phát triển đột phá đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Chia sẻ :


Bài viết liên quan

KienlongBank ra mắt MyShop: Quản lý tài chính ưu việt cho chủ cửa hàng bán lẻ

Ứng dụng KienlongBank Plus “may đo” riêng tính năng cho chủ shop Việc tích hợp MyShop trên App KienlongBank Plus giúp các chủ cửa hàng…

Chia sẻ :


BAC A BANK CHÍNH THỨC RA MẮT INTERNET BANKING & MOBILE BANKING PHIÊN BẢN MỚI

Từ ngày 25/08/2021, BAC A BANK chính thức nâng cấp dịch vụ Ngân hàng điện tử với phiên bản hoàn toàn mới của Internet Banking…

Chia sẻ :


Kienlongbank chuyển đổi số – Từ phòng giao dịch 5 sao đến Digital Bank toàn diện

Không chỉ là công nghệ, Digital Banking của Kienlongbank sẽ thay đổi hoàn toàn tư duy, thói quen và tâm lý của người dùng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm “cá nhân hoá toàn diện”, hướng đến hình thành ngân hàng thông minh 4.0 tiên tiến, hiện đại bậc nhất.

Chia sẻ :


“Giải ngân Online” giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn nhanh 24/7 từ ACB

Nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nhận được nguồn vốn giải ngân dễ dàng, nhanh chóng 24/7, ACB đã triển khai tính năng “Giải ngân Online”, một giải pháp công nghệ hiện đại với thao tác đơn giản, thủ tục ít và nhiều ưu đãi…

Chia sẻ :


KienlongBank triển khai chương trình giảm lãi suất cho vay lên đến 2%

KienlongBank ưu đãi giảm lãi vay cho KHDN và KHCN Với mong muốn đồng hành, sát cánh cùng doanh nghiệp vượt khó, khôi phục sản…

Chia sẻ :


Tin CTKM Thảnh thơi giao dịch – Thỏa thích nhận quà (Ebanking)

THẢNH THƠI GIAO DỊCH – THỎA THÍCH NHẬN QUÀ CÙNG BAC A BANK Thảnh thơi giao dịch- Thỏa thích nhận quà cùng Bac A Bank…

Chia sẻ :


Giải pháp eKYC của MB giành giải thưởng “Sao Khuê 2021”

App MBBank và Biz MBBank, Ngân hàng Quân Đội (MB) mới đây một lần nữa xuất sắc được vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2021 cho giải pháp định danh trực tuyến (eKYC)…

Chia sẻ :


SHB tiếp tục được vinh danh “Ngân hàng có tác động ESG tốt nhất”

Vừa qua, Tạp chí Asiamoney đã vinh danh Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) là “Ngân hàng có tác động ESG tốt nhất”.…

Chia sẻ :


Eximbank chăm sóc khách hàng thân thiết

Ra mắt từ tháng 07/2021, chương trình Khách hàng thân thiết – Eximbank Loyalty đã tạo ấn tượng tốt với khách hàng của Eximbank với nhiều tính năng ưu việt cùng các chương trình quà tặng hấp dẫn…

Chia sẻ :


ĐÓN XUÂN NHƯ Ý – NHẬN THƯỞNG MÊ LY CÙNG BAC A BANK

Tưng bừng chào đón năm mới 2023 và Tết Quý Mão, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chuỗi chương trình khuyến…

Chia sẻ :


Phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *