Eximbank chăm sóc khách hàng thân thiết

Eximbank Loyalty là chương trình chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Eximbank.

Bằng những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến sản phẩm dịch vụ nhằm mang lại những giá trị lâu dài và bền vững, chương trình Eximbank Loyalty (Khách hàng thân thiết) chính là món quà tri ân mà Eximbank dành tặng khách hàng – những người đã đồng hành và gắn bó cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua. Eximbank Loyalty là chương trình chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Eximbank.

Thay vì phát triển thêm một ứng dụng riêng hoặc sử dụng website như truyền thống, Eximbank đã tích hợp chương trình Eximbank Loyalty vào trong tính năng chuyển tiền online banking (Eximbank Internet/Mobile Banking). Do đó, khách hàng dễ dàng thao tác và tham gia chương trình mà không cần “làm quen lại” với ứng dụng hay giao diện mới.

Bên cạnh đó, với tính nặng đa dạng hoá tích điểm, Eximbank có những mức điểm tích luỹ dành cho nhiều chương trình, dịch vụ khác nhau như: Bảo hiểm, tiền gửi tiết kiệm, vay vốn, chuyển tiền nước ngoài, thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ quốc tế,… giúp khách hàng dễ dàng tích điểm.

Số điểm tích lũy được có thể đổi thành phiếu quà tặng với giá trị phong phú, được sử dụng rộng rãi tại nhiều thương hiệu uy tín trên khắp cả nước như: Café Highland, Café Phúc Long, Trà sữa Koi, Grab, Grab Food, Hệ thống ẩm thực Golden Spoon, Red Sun, Agoda, Vietnam Airlines,…

Đặc biệt hơn nữa, nhằm giúp khách hàng thuận tiện trong việc đổi điểm, Eximbank đã “cá nhân hoá” cho hội viên Eximbank Loyalty, cụ thể là ở trang hội viên của Khách hàng sẽ cho hiển thị những màu sắc riêng biệt cùng các ưu đãi/ đặc quyền chuyên biệt theo từng phân hạng cụ thể.

Cách thức này sẽ giúp khách hàng dễ theo dõi thứ hạng và số điểm hiện có cũng như cảm thấy sự khác biệt rõ nét ở từng phân hạng khi được thăng lên những thứ hạng cao hơn.

Với mức điểm Eximbank Loyalty từ 1.000 điểm trở lên, khách hàng sẽ trở thành Hội viên thân thiết của Eximbank Loyalty và được chăm sóc, hưởng những ưu đãi như: Ưu tiên giao dịch tại Quầy mà không cần chờ đợi, miễn phí chuyển khoản trong nước trên dịch vụ Online Banking, miễn phí phí SMS banking, miễn phí rút tiền mặt tại ATM,… Thứ hạng càng cao, đặc quyền càng nhiều. Mỗi phân hạng sẽ có những đặc quyền nhất định, đảm bảo tính riêng biệt, bất ngờ và thú vị cho từng khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo mục tiêu đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.

“Eximbank luôn cam kết cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng, bởi chúng tôi hiểu rằng một trong những điều quan trọng nhất để gắn kết và giữ chân khách hàng chính là sự thấu hiểu, đồng hành và mang đến những giá trị tối ưu nhất. Eximbank Loyalty chính là chương trình được Eximbank gửi gắm để mang lại trải nghiệm thiết thực cho khách hàng. Tôi tin rằng, đây sẽ là một trong những sợi dây gắn kết xuyên suốt giữa Eximbank với khách hàng trong thời gian tới”, bà Đinh Thị Thu Thảo – Phó Tổng giám đốc Eximbank chia sẻ.

* Thông tin chi tiết:

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Hỗ trợ Khách hàng Đa kênh 24/7: 1800 1199.
Website: https://eximbank.com.vn/

Chia sẻ :


Bài viết liên quan

Eximbank giải trình việc bán cổ phiếu STB dưới giá tối thiểu

Trong tài liệu chuẩn bị họp cổ đông sắp tới, Eximbank lý giải việc bán 22,8 triệu cổ phiếu tuy dưới giá tối thiểu 13.000 đồng nhưng đảm bảo mục tiêu thoái vốn và có lãi.

Chia sẻ :


Eximbank chịu trách nhiệm thế nào khi bán cổ phiếu STB dưới giá tối thiểu?

Để đảm bảo tuân thủ quy định của Ngân hàng Nhà nước về tỷ lệ sở hữu cổ phần tại các tổ chức tín dụng, Eximbank phải bán ra cổ phiếu STB để giảm sở hữu xuống dưới 5%.

Chia sẻ :


Miễn phí chuyển tiền không giới hạn cùng gói HDBank Sky One

Cùng tiện ích nổi bật, giao dịch, thanh toán, chuyển khoản nhanh gọn, khách hàng sử dụng gói HDBank Sky One còn được hưởng ưu…

Chia sẻ :


ĐÓN XUÂN NHƯ Ý – NHẬN THƯỞNG MÊ LY CÙNG BAC A BANK

Tưng bừng chào đón năm mới 2023 và Tết Quý Mão, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chuỗi chương trình khuyến…

Chia sẻ :


Eximbank chính thức có Tổng Giám đốc mới sau 2 năm để trống

Ông Trần Tấn Lộc đảm nhiệm chức vụ CEO Eximbank kể từ ngày 8/9/2021, thời gian giữ chức vụ là 1 năm.

Chia sẻ :


BAC A BANK CHÍNH THỨC RA MẮT INTERNET BANKING & MOBILE BANKING PHIÊN BẢN MỚI

Từ ngày 25/08/2021, BAC A BANK chính thức nâng cấp dịch vụ Ngân hàng điện tử với phiên bản hoàn toàn mới của Internet Banking…

Chia sẻ :


NHNN yêu cầu Eximbank giải trình vụ bán cổ phiếu STB giá thấp hơn 13,000 đồng/cp

Tại ĐHĐCĐ sắp tới, HĐQT Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) dự kiến trình cổ đông thông qua báo cáo kết quả chuyển nhượng cổ phiếu Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank, HOSE: STB) dưới mức giá tối thiểu 13,000 đồng/cp dẫn đến làm giảm thu nhập của Eximbank. Nếu cổ đông không thông qua, các tổ chức, cá nhân liên quan phải bồi hoàn hơn 6.3 tỷ đồng.

Chia sẻ :


MB khẳng định vị thế top đầu kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng

Với doanh số APE tháng 2, tháng 3 lần lượt đạt 108 tỷ đồng và 190 tỷ đồng, MB đã bứt phá để giành top đầu trên thị trường Bancassurance.

Chia sẻ :


Bay Vietjet, nhận ngay hoàn tiền và gần 9.000 giải thưởng cùng HDBank

Tưng bừng chào hè, Vietjet và HDBank công bố chương trình lớn nhất trong năm với cơ hội nhận gần 9.000 giải thưởng là vé…

Chia sẻ :


HDBank “ướp lạnh” nắng hè với BST quà tặng gần 4 tỷ đồng cho khách hàng gửi tiết kiệm

Gửi tiết kiệm tại HDBank ngay để mang về nhà gần 9000 quà gia dụng cao cấp, cùng những Sổ tiết kiệm trị giá đến…

Chia sẻ :


Phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *