10 thương hiệu tăng giá trị nhanh nhất thế giới năm 2021, Tesla, TikTok dẫn đầu

10 thương hiệu tăng giá trị nhanh nhất thế giới năm 2021, Tesla, TikTok dẫn đầu - Ảnh 1

Năm 2020 với đại dịch Covid-19 khiến doanh nghiệp toàn cầu lao đao. Tuy nhiên, nhiều công ty vẫn ghi nhận mức tăng trưởng giá trị thương hiệu cao.

Dưới đây là 10 thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất năm 2021 theo báo cáo Top 100 thương hiệu toàn cầu của Kantar BrandZ. Trong đó, dẫn đầu thương hiệu xe điện Tesla của Mỹ với giá trị thương hiệu tăng 275% so với năm 2020.

Đáng chú ý, top 10 có nhiều thương hiệu đến từ Trung Quốc, gồm nền tảng chia sẻ video ngắnTikTok với mức tăng trưởng 158%; nền tảng thương mại điện tử Pinduoduo với 131%; nền tảng giao hàng trực tuyến Meituan với 119%; thương hiệu rượu Mao Đài với 103%; và hãng thương mại điện tử JD.com với 75%.

10 thương hiệu tăng giá trị nhanh nhất thế giới năm 2021, Tesla, TikTok dẫn đầu - Ảnh 1

Chia sẻ :


Bài viết liên quan

Giá cổ phiếu tăng 8 lần trong 2 năm, công ty mẹ Shopee muốn huy động thêm 6,3 tỷ USD

Các đợt huy động vốn gần đây nhất của Sea – công ty mẹ nền tảng mua sắm trực tuyến Shopee – vào tháng 12/2020 với 2,6 tỷ USD và năm 2019 với 1,35 tỷ USD thông qua phát hành cổ phiếu…

Chia sẻ :


Việt Nam sẽ có 53 triệu người tiêu dùng số, giá trị thương mại điện tử đạt 56 tỷ USD trong 5 năm tới

Việt Nam được kỳ vọng là thị trường tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, với tổng giá trị hàng hóa thương mại điện tử ước đạt 56 tỷ USD vào năm 2026, tăng 4,5 lần so với giá trị ước tính của năm 2021…

Chia sẻ :


Thế Giới Di Động lại mở sàn thương mại điện tử mới

Dù đã sở hữu 2 website bán hàng đứng nhất, nhì Việt Nam là thegioididong.com và dienmayxanh.com, nhưng Thế Giới Di Động tiếp tục mở thêm một sàn thương mại điện tử mới.

Chia sẻ :


Tổng cục Thuế tìm sáng kiến mới cho quản lý thương mại điện tử

Ngày 9/9/2021, Tạp chí Thuế tổ chức công bố và phát động cuộc thi viết Thuế với thương mại điện tử…

Chia sẻ :


Đẩy mạnh xúc tiến thương mại sang Trung Quốc theo mô hình “Triển lãm từ xa”

Việc tham gia các hội chợ triển lãm theo mô hình “Triển lãm từ xa” sẽ là cơ hội rất lớn cho doanh nghiệp duy trì và tìm kiếm khách hàng mới tại Trung Quốc đặc biệt trong bối cảnh dịch đại địch Covid-19 vẫn còn diễn biến hết sức phức tạp và khó lường trên phạm vi toàn cầu…

Chia sẻ :


Giá thuê mặt bằng bán lẻ tăng vọt

Cuối năm 2022, giá thuê mặt bằng thuộc các trung tâm thương mại tại thành phố tăng 9-10% so với cùng kỳ 2021 và dự…

Chia sẻ :


Trung Quốc là quốc gia có mạng lưới sạc xe điện lớn nhất thế giới

Liên minh xúc tiến cơ sở hạ tầng sạc xe điện (The Electric Vehicle Charging Infrastructure Promotion Alliance – EVCIPA) vừa trao cho Trung Quốc danh hiệu quốc gia có mạng lưới sạc xe điện lớn nhất thế giới.

Chia sẻ :


Nhu cầu mì gói, nước chấm tăng mạnh mùa dịch đẩy doanh thu Masan Consumer thêm cả nghìn tỷ, lãi quý 3 tăng 24%

Theo Hàng tiêu dùng Masan (MCH), động lực thúc đẩy doanh thu trong kỳ là chiến lược tăng trưởng dẫn dắt bởi các phát kiến mới, song song với kênh Thương mại hiện đại và chiến lược đô thị hóa tăng tốc. Ghi nhận, doanh số kênh MT trong 9 tháng đầu năm 2021 tăng trưởng 44,7% so với 9 tháng đầu năm 2020.

Chia sẻ :


Từ ngôi làng nhỏ Việt Nam thành tay bán buôn xuyên biên giới

Ngồi nhà lên mạng bán buôn, nhiều chủ doanh nghiệp đã tìm kiếm được bạn hàng lớn trên các sàn thương mại điện tử (B2B) quốc tế.

Chia sẻ :


Phát Đạt chính thức sở hữu quỹ đất 3 mặt tiền tại TP.Đà Nẵng

Hoàn tất thương vụ M&A, Phát Đạt chính thức sở hữu quỹ đất 3 mặt tiền tại giao lộ Bạch Đằng – Trần Phú – Lê Hồng Phong. Được mệnh danh là trục thương mại – văn hóa – du lịch tỷ đô tại trung tâm TP.Đà Nẵng, Phát Đạt sẽ triển khai tại đây dòng sản phẩm Branded Residences (bất động sản thương hiệu) đầu tiên tại thủ phủ du lịch miền Trung.

Chia sẻ :


Phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *